VN
EN VN
028 38 341323 - 028 38 341323
3 Giỏ hàng

Quy định bảo hành

I. Chính sách bảo hành (Áp dụng cho khách hàng sử dụng cuối):

  1. Đối với laptop, màn hình và linh kiện:

-  Được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua hàng (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước và không phải là sản phẩm tiêu hao).

- Cam kết khắc phục sự cố và trả hàng bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, tết  và các trường hợp khác được thỏa thuận trước) cho các sản phẩm đã mua từ ngày thứ 8 cho đến khi hết thời hạn bảo hành.

  2. Những trường hợp bảo hành muộn hơn so với quy định:

- Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

- Các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu, Quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
  • Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cao hơn với chi phí thỏa thuận.

Lưu ý:

  • Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công ty TNHH Khải Thiên KTC không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

II. Điều kiện bảo hành:

. 1. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Các phụ kiện tiêu hao
  • Tất cả các lỗi về phần mềm.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào BIOS
  • Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
  • Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành  đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
  • Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước,…
  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty TNHH Khải Thiên KTC.

  2. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

 

III. Địa điểm bảo hành:

Trung Tâm Bảo Hành Công ty TNHH Khải Thiên KTC – 384 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3, TPHCM

Điện thoại:  028 38 341323 / 028 38 341324
Email: longly@ktc.com.vn

Trung Tâm Bảo Hành làm việc từ 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

 

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!